Roadshow – Testdrive VW Phú Mỹ Hưng tại Cần Thơ năm 2024

Khuấy đảo Cần Thơ với hành trình Roadshow – Testdrive ngày 12&13/04/2024, VW Phú Mỹ Hưng đã mang đến các nẻo đường của thành phố Tây Đô sắc màu năng động, hiện đại đến từ những mẫu xe thời thượng. Sự kiện đã tạo dấu ấn mạnh mẽ, đưa thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với khách hàng tại Cần Thơ.

Roadshow Volkswagen tại Cần Thơ thu hút mọi ánh nhìn

Để đánh dấu sự có mặt của VW Phú Mỹ Hưng tại Cần Thơ lần đầu tiên, sự kiện Roadshow đã được triển khai trên các cung đường lớn thuộc thành phố Cần Thơ, bao gồm Nguyễn Văn Cừ, Mậu Thân, 30/4,… và đã checkin tại các địa điểm nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, Công viên sông Hậu,…

Với vẻ ngoài lịch lãm, thu hút cùng sự vận hành ổn định trong suốt chuyến hành trình, đoàn Roadshow Volkswagen Phú Mỹ Hưng với các mẫu xe Viloran, Touareg,Teramont, Tiguan đã tạo được dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự chú ý của người dân trên tất cả cung đường đi qua.

Với sự có mặt tại thành phố Tây Đô, VW Phú Mỹ Hưng mong muốn sẽ trở thành cầu nối đưa các sản phẩm Volkswagen đến tất cả khách hàng Cần Thơ một cách chuyên nghiệp nhất. Với phương châm “Trải nghiệm chất Đức, khẳng định chất Riêng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khách hàng có thể yên tâm Gửi Trọn Niềm Tin.

Sự kiện Trưng bày Viloran – Lái thử các dòng xe Volkswagen tại Cafe Trung Đông, Thành phố Cần Thơ

Tiếp theo chuỗi sự kiện tại Cần Thơ, VW Phú Mỹ Hưng hân hạnh giới thiệu mẫu xe Viloran – MPV 7 chỗ gia đình đa dụng chính thức ra mắt tại Việt Nam năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, hiện đại, không gian nội thất vô cùng rộng rãi, và đặc biệt là những tiện nghi đẳng cấp thương gia cùng hệ thống vận hành mạnh mẽ, Viloran đã thật sự chinh phục các khách hàng trải nghiệm trực tiếp trong sự kiện.

Xe được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản:

  • Viloran Premium: Giá từ 1.989.000.000đ
  • Viloran Luxury: Giá từ 2.188.000.000đ

Thông tin sản phẩm: https://volkswagenphumyhung.com/san-pham/volkswagen-viloran/

Cùng với sự xuất hiện của Viloran, các mẫu xe SUV khác: Touareg, Teramont, Tiguan góp mặt trong sự kiện cũng đã đem đến những trải nghiệm lái vô cùng ấn tượng. Có thể nói, tất cả các mẫu xe có mặt trong sự kiện đã thật sự chinh phục khách hàng với sự tin cậy về thương hiệu và sự hài lòng về cảm giác lái.


VOLKSWAGEN PHÚ MỸ HƯNG – Đại lý chính thức phân phối xe Volkswagen tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 202 – 204 Nguyễn Lương Bằng, Khu phố Hưng Phúc, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 879 899