Lễ Bàn giao xe Viloran đến gia đình ca sĩ Hoàng Bách và người mẫu Thanh Thảo

VW Phú Mỹ Hưng trân trọng bàn giao mẫu xe Volkswagen Viloran đến gia đình ca sĩ Hoàng Bách và người mẫu Thanh Thảo. Lễ giao xe diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và không kém phần trang trọng.

Volkswagen Viloran là mẫu xe MPV hạng sang sáng giá nhất trong phân khúc. Viloran mang trên mình vẻ ngoài hài hòa, thanh thoát và sang trọng. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt mạ crom kéo dài hai bên với cụm đèn pha lớn. Với phiên bản Luxury mà gia đình ca sĩ Hoàng Bách sở hữu, xe được trang bị đèn pha IQ.Light với 2 thấu kính Projector tích hợp mở rộng góc chiếu chủ động và đèn thích ứng xa gần.

Viloran được trang bị cửa trượt mang đến sự thoải mái và tinh tế ngay từ giây phút hành khách bước chân vào. Hàng ghế thứ hai và thứ 3 được trang bị ghế bọc da, có lỗ thông hơi, tích hợp làm mát ghế và sưởi ghế.

Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh loa Bose 12 loa, màn hình giải trí 12 inch,… đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho tất cả hành khách trên xe. Về các tính năng an toàn, xe được trang bị các tính năng hỗ trợ tốt nhất cho người lái: 9 túi khí (phiên bản Luxury), Kiểm soát hành trình (ACC), Cảnh báo tiền va chạm (FCW), Hỗ trợ chuyển làn đường, Cảm biến áp suất lốp, Chống trượt khi tăng tốc, Hỗ trợ đổ đèo,…

Khoảnh khắc nhận xe là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đối với tất cả Quý Khách hàng. Chính vì vậy, VW Phú Mỹ Hưng luôn đem đến cho tất cả khách hàng mua xe một buổi lễ bàn giao được chuẩn bị kỹ lưỡng, chất lượng. Buổi lễ bàn giao xe sẽ là cột mốc đón chào người bạn đồng hành mới cho gia đình, đem đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng.

VW Phú Mỹ Hưng mến chúc gia đình thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và thành công. Mong rằng Viloran sẽ luôn là người bạn tuyệt vời cùng đồng hành và hỗ trợ anh chị trên những chuyến hành trình trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.


VOLKSWAGEN PHÚ MỸ HƯNG – Đại lý chính thức phân phối xe Volkswagen tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 202 – 204 Nguyễn Lương Bằng, Khu phố Hưng Phúc, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 879 899